Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ Tại xã Nà Khương

11/06/2021 09:53 90 lượt xem

Ngày 11/6, Huyện ủy Quang Bình đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của BTV Huyện ủy, về công tác tổ chức cán bộ. Dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Công Sự,Phó Bí thư thường trực, Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ huyện và cán bộ, công chức, viện chức xã Nà Khương và xã Xuân Giang.

 

Tại buổi Công bố lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ huyện đã công bố Quyết định phân công đồng chí Lục Văn Chung, ủy viên BCH, Cán bộ LĐTBXH xã Xuân Giang chỉ định tham gia BCH xã Nà Khương.

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực,  Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những công lao đóng góp của đồng chí trong quá trình công tác tại cơ quan, xã. Việc luân chuyển dịp này đều là những cán bộ đã có kinh nghiệm nhiều năm, trong công tác luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí được phân công và tiếp nhận nhiệm vụ mới, tiếp tục cố gắng, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, sớm tiếp cận công việc và đoàn kết thống nhất, gương mẫu về mọi mặt trong công tác, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng mối đại đoàn kết trong cơ quan, làm tốt công tác tham mưu cho chính quyền, UBND xã về công tác chuyên môn và thực hiện tốt các chỉ tiêu, Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ xã đã đề ra.

 


Tin khác