Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong dự sinh hoạt Chi bộ thôn Bó Lầm, xã Nà Khương

01/08/2019 00:00 170 lượt xem

Ngày 31/7, Chi bộ thôn Bó Lầm, xã Nà Khương tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 7, nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 7 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm tháng 8. Đến dự và theo dõi có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy.

 Trong tháng 7, Chi bộ đã tập trung chỉ đạo nhân dân trồng các loại hoa màu đúng khung thời vụ, chăm sóc làm cỏ cho cánh đồng lúa vụ Mùa; tích cực phòng ngừa các loại sâu bệnh và phòng chống dịch tả lợn Châu Phi; tổng đàn gia súc, gia cầm phát triển ổn định không phá hiện dịch bệnh sảy ra. Vận động nhân dân đưa trẻ đến trường đúng độ tuổi; vẫn còn tình trạng sinh con thứ 3 và tảo hôn diễn ra trong thôn. Có 4 đồng chí đảng viên có đơn xin đi làm ăn xa đã được Chi bộ xác nhận.

Phát biểu đánh giá buổi sinh hoạt, đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy đề nghị các đảng viên cần phát huy tính tự phê bình và phê bình, tích cực tham gia phát biểu đóng góp cho Chi bộ; cá nhân Bí thư Chi bộ cần mạnh dặn trong điều hành buổi sinh hoạt, mạnh dặn đưa ra các ý kiến đề xuất để các đảng viên thảo luận; lựa chọn đầu điểm công trình thiết thực để đăng ký chào Đại hội Đảng các cấp; các đảng viên cần nghiên cứu thật kỹ Hướng dẫn 07 của Tỉnh ủy Hà Giang về nâng cao chất lượng sinh hoạt để tự chấm điểm, đánh giá tại buổi sinh hoạt Chi bộ; Chi bộ cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai Nghị quyết của Đảng các cấp; tích cực phát triển đảng viên, kể cả các quần chúng theo đạo cũng có thể kết nạp vào hàng ngũ của Đảng theo hướng dẫn của Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh.


Tin khác