Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị giao ban Bí thư các Đảng ủy trực thuộc tháng 6

06/06/2019 00:00 78 lượt xem

Ngày 05/6, Huyện ủy Quang Bình tổ chức Hội nghị giao ban Bí thư các Đảng ủy trực thuộc tháng 6. Dự Hội nghị có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Bí thư, Phó Bí thư các Đảng ủy trực thuộc. Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

 Trên cơ sở báo cáo, những kết quả đã đạt được trong tháng 5, những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề ra những nguyên nhân, giải pháp thực hiện trong tháng 6 như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi; tăng cường công tác giải ngân nguồn vốn NTM của các xã; tăng cường công tác đối thoại với nhân dân trong vùng quy hoạch thu hồi mặt bằng quy tụ dân cư tại các xã; làm tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ; các xã, thi trấn cần tập trung sửa chữa, chỉnh trang cơ sở vật chất các đơn vị trường học trong dịp hè để đảm bảo cho năm học tới; các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác thu thuế, phí.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy đề nghị UBND huyện rà soát lại vướng mác của các hộ trục 1 nối Quốc lộ 279; UBND huyện đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo, gợi ý các ngành thảo luận, tham mưu, đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả. Đảng ủy các xã đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo nhất là các Hội, đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ; việc sinh hoạt 4 Hội, 4 Chi chỉ đối với những Chi, Hội không đủ điều kiện, những Chi, Hội đủ điều kiện vẫn duy trì thường xuyên; các xã, thị trấn làm tốt công tác quản lý, sử dụng cán bộ. Các xã tập trung chỉ đạo công tác phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi và sản xuất vụ mùa đúng khung thời vụ; Bí thư các xã, thị trấn chỉ đạo kỳ họp HĐND xã, thị trấn sơ kết 6 tháng đầu năm.


Tin khác