Liên kết website

Thống kê truy cập

Quốc phòng - An ninh

Xã Nà Khương tổ chức Lễ tiến thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

21/02/2019 00:00 58 lượt xem

Ngày 20/2, xã Nà Khương đã tổ chức Lễ tiến thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019 đến dự có đồng chí Hoàng văn Châng, UV BCH Đảng bộ huyện Bí Thư Đảng ủy xã, lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND-UBND; UBMTTQ, các ngành đoàn thể xã, gia đình và các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019.

 Thực hiện Kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, xã đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện tổ chức các bước tiến hành khám tuyển các thanh niên có đủ các tiêu chuẩn tham gia nghĩa vụ Quân sự, qua các đợt khám tuyển có 04 thanh niên có đủ điều kiện tham gia nhập ngũ năm 2019. có 04 thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ xuất ngũ trở về địa, Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng năm mới. Trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc đã hăng hái lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c: Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

Từ khi đất nước thống nhất, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới, phát huy truyền thống, các thế hệ thanh niên Nà Khương đã tiếp tục hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sĩ là con em xã Nà Khương luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của quân đội giao phó, đồng chí cũng mong muốn sau khi hết nghĩa vụ trở về địa phương các đồng chí tân binh tiếp tục phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến cho quê hương đất nước; nhân dịp này đồng chí Bí thư Đảng ủy đại diện cho cấp ủy, chính quyền xã trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Đ/c Bí thư Đảng ủy tặng quà cho các đồng chí xuất ngũ về điạ phương

Đ/c: Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho thanh niên lên nhập ngũ năm 2019

 


Tin khác