Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Quang Bình tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019

24/07/2019 00:00 195 lượt xem

Thực hiện kế hoạch của BCĐ hiến máu tình nguyện huyện. Ngày 23/7, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019.

 Những năm qua, huyện Quang Bình đã thực hiện tốt phong trào hiến máu tình nguyện, nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo của lực lượng Đoàn viên thanh niên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong công tác điều trị, cấp cứu người bệnh tại địa phương và các Bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Ban tổ chức đã phát động hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019 tới Đoàn viên thanh niên của 15 Đoàn xã, thị trấn. Ngày hội hiến máu đã thu hút 120 tình nguyện viên là các bạn Đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sỹ Công an huyện tham gia với tinh thần hào hứng, sôi nổi. Trong đó đã có những thành viên tham gia từ lần thứ 2 trở lên.

Đây là hoạt động có ý nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ huyện Quang Bình. Sau một ngày phát động, Ban tổ chức đã thu được trên 13 đơn vị máu. Toàn bộ số máu sẽ được trao trực tiếp cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, khó khăn và những người đang cần máu. Đợt 2 của Ngày hội hiến máu tình nguyện dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm 2019.


Tin khác