Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Quang Bình công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

31/07/2019 00:00 67 lượt xem

Chiều 30/7. UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ năm 2019. Dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND, UBND huyện, cùng các ngành chuyên môn.

 Tại buổi công bố, lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ huyện đã đọc các Quyết định điều động và bổ nhiệm đối với ông Đinh Trọng Văn, Giám đốc Trung tâm DVCC&MT huyện giữ chức vụ Trưởng Trạm Khuyến nông huyện kể từ ngày 01/8/2019. Quyết định điều động ông Lý Văn Ba, Phó Trưởng Trạm Khuyến nông huyện đến nhận công tác tại UBND xã Xuân Giang kể từ ngày 01/8/2019. Quyết định phân công ông Ngô Đức Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm DVCC&MT phụ trách, điều hành hoạt động của Trung tâm DVCC&MT huyện kể từ ngày 01/8/2019.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động

Trao các Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động trong đợt này, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện khẳng định công tác luân chuyển, điều động và bổ nhiệm cán bộ là việc làm thường xuyên của Đảng, Nhà nước. Đồng thời đề nghị các đồng chí đã được BTV Huyện ủy điều động và bổ nhiệm cần tiếp tục cố gắng, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác; đoàn kết thống nhất gương mẫu về mọi mặt, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của từng ngành; làm tốt công tác tham mưu cho huyện về công tác chuyên môn của ngành mình được giao trách nhiệm và thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội mà Đảng bộ huyện Quang Bình đã đề ra.



Tin khác