Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Quang Bình

31/07/2019 00:00 59 lượt xem

Ngày 30.7, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang (LienVietPostBank) tổ chức khai trương Phòng giao dịch Quang Bình. Đến dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện Quang Bình; cùng đại diện các tổ chức tín dụng trên địa bàn huyện.

 Phòng giao dịch LienVietPostBank Quang Bình là Phòng giao dịch thứ 5 được khai trương của LienVietPostBank Hà Giang. Qua đây LienVietPostBank hướng đến phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quang Bình tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời. Đến nay, LienVietPostBank đã giải ngân được gần 60 tỷ đồng tại huyện Quang Bình.

Phát biểu tại Lễ khai trương, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang và lãnh đạo huyện Quang Bình mong muốn LienVietpostbank thực hiện đúng các quy định của ngành trong hoạt động, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng, tín dụng; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.


Tin khác