Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIỮA CỬ TRI VỚI NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2021-2026

17/05/2021 01:52 42 lượt xem

Sáng ngày 17/5, Ủy ban MTTQ huyện, tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 của đơn vị bầu cử số 5 (tại xã Nà Khương.

 

Hội nghị đã nghe đồng chí Mai Thanh Bình, ủy viên Ban thường vụ, huyện ủy, chủ tịch MTTQ huyện công bố danh sách và tiểu sử tóm tắt của 8 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tại đơn vị bầu cử số 5 tại xã Nà Khương. 

Tiếp đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình, bày tỏ quyết tâm, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của huyện nói chung và các xã nói riêng.

Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên chia sẻ niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn khi được cơ quan, địa phương nơi cư trú.

Các ứng cử viên khẳng định, bản thân sẽ luôn sâu sát cơ sở, gần gũi cán bộ, Nhân dân, gắn bó với Nhân dân, dành nhiều thời gian để tiếp xúc với cử tri để đưa tiếng nói của Nhân dân, của cử tri đến với HĐND và các cơ quan có thẩm quyền.


Tin khác