Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị giao ban Bí thư các Đảng ủy trực thuộc tháng 5

06/05/2019 00:00 69 lượt xem

Ngày 04/5, Huyện ủy Quang Bình tổ chức Hội nghị giao ban Bí thư các Đảng ủy trực thuộc tháng 5. Dự có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo khối Đảng, đoàn thể huyện. Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

 Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận những vấn đề tồn tại, vướng mắc ở cơ sở như: Chất lượng sinh hoat của các Chi bộ chưa cao, chủ yếu thông tin về những bản tin nội bộ của tỉnh, huyện; Bí thư Chi bộ gợi ý thảo luận chưa trọng tâm, chưa cởi mở được vấn đề cần bàn; chất lượng cán bộ của một số xã chưa cao; các xã còn chậm đăng ký việc hỗ trợ các mô hình phát triển kinh tế; một số xã vẫn còn để nhân dân tự ý đổ đất dọc ven đường; việc cán bộ đảng viên tham gia học tập lý luận chính trị chưa đảm bảo về số lượng; đẩy mạnh việc triển khai đề án số 18 về nâng cao chất lượng kiểm tra của Đảng đến các Chi bộ và đảng viên….

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy đề nghị các Đảng ủy tăng cường định hướng, quản lý đội ngũ cán bộ; các tổ chức huyện, xã tăng cường dự sinh hoạt của các tổ chức mình; đẩy mạnh việc định hướng các thức sinh hoạt Chi bộ cho các bộ cơ sở; làm tốt công tác định hướng cho các hội viên, đoàn viên phát triển các mô hình phát triển kinh tế.


Tin khác