Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Giải bóng chuyền nam cúp Tứ Hùng huyện Quang Bình năm 2019

05/08/2019 00:00 70 lượt xem

Thực hiện phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Vừa qua tại sân vận động huyện Quang Bình đã diễn ra giải bóng chuyền nam cúp Tứ Hùng năm 2019 mở rộng. Giải bóng thu hút đông đảo các vận động viên, khán giả tham gia và cổ vũ.

 Tham dự giải có gần 50 vận động viên đến từ 04 đội bóng của các huyện Quang Bình, Bắc Quang, Hoàng Su Phì và Mèo Vạc thi đấu với hình thức vòng tròn tính điểm. Qua một ngày thi đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và hấp dẫn. Các đội bóng đã đem đến cho khan giả những trận đấu mãn nhãn.

Kết thúc giải, BTC trao giải nhất cho đội bóng huyện Bắc Quang, giải nhì huyện Hoàng Su phì, giải ba và khuyến khích lần lượt thuộc về đội bóng huyện Quang Bình và Mèo Vạc.

Giải đấu đã tạo điều kiện cho các VĐV được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, khơi dậy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các câu lạc bộ thể thao của các huyện trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho khan giả, những người đam mê và yêu môn thể thao bóng chuyền.


Tin khác